ข่าวประชาสัมพันธ์

ประชาสัมพันธ์เชิญชวนนักศึกษาสมัครเข้าร่วมโครงการบ่มเพาะนักศึกษาให้เป็น ผู้ประกอบการรุ่นใหม่ Start up 2024

ประชาสัมพันธ์เชิญชวนนักศึกษาสมัครเข้าร่วมโครงการบ่มเพาะนักศึกษาให้เป็น ผู้ประกอบการรุ่นใหม่ Start up 2024 หรือผู้ที่มีความสนใจ

ด้วยศูนย์บ่มเพาะวิสาหกิจ มหาวิทยาลัยราชภัฏเลย ได้ดําเนินโครงการบ่มเพาะนักศึกษา ให้เป็นผู้ประกอบการรุ่นใหม่ Start up 2024 เพื่อสร้างแรงกระตุ้น พัฒนากระบวนการคิดสร้างสรรค์ แนวคิด การเริ่มต้นธุรกิจ เสริมสร้างจิตวิญญาณผู้ประกอบการ พัฒนาศักยภาพนักศึกษา ให้มีทักษะมีความพร้อม ในการเป็นผู้ประกอบการรุ่นใหม่ (Start up) และสนับสนุนผลักดันให้นักศึกษามหาวิทยาลัยราชภัฏเลย เข้าสู่กระบวนการบ่มเพาะเชิงลึก และเข้ารับการประเมินคัดเลือก (Screening) เป็นผู้ประกอบการในระดับ Pre – Incubation ภายใต้การบ่มเพาะของหน่วยบ่มเพาะวิสาหกิจฯ เกิดผลลัพธ์เป็นไปตามตัวชี้วัดของ สํานักงานปลัดกระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรมต่อไป

ขอเชิญชวนนักศึกษาสมัครเข้าร่วมโครงการบ่มเพาะนักศึกษาให้เป็น ผู้ประกอบการรุ่นใหม่ Start up 2024 หรือผู้ที่มีความสนใจ ที่มีคุณสมบัติตามเอกสารแนบท้ายเข้าร่วม โครงการฯ และขอความกรุณากรอกใบสมัครผ่าน Google Form ด้านล่างนี้ ภายในวันที่ 30 สิงหาคม 2567 รายละเอียดตามเอกสารแนบท้าย